Facebook Marketing là việc sử dụng Facebook để xây dựng hình ảnh thương hiệu nhằm tăng độ tương tác với người dùng và tăng khả năng bán hàng cho bạn hiệu quả. Facebook cho phép các doanh nghiệp quảng bá các dịch vụ / sản phẩm đến nhóm đối tượng mục tiêu của mình.
Tiếp thị Facebook hiệu quả sẽ đem lại lượng lớn khách hàng tiềm năng chất lượng và chuyển đổi thành doanh thu. Các Trang kinh doanh trên Facebook dành cho doanh nghiệp / tổ chức có thể quản lý dễ dàng bằng ứng dụng Facebook hoặc thông qua trang web liên quan.
Với hàng tỷ khách hàng tiềm năng trên Facebook, các doanh nghiệp nên tận dụng điều này để tăng độ nhận diện thương hiệu và kết nối với khách hàng tiềm năng. Mặc dù website của bạn cung cấp thông tin về dịch vụ / sản phẩm chính đến người tiêu dùng, nhưng Facebook chính là cầu nối quan trọng giúp thúc đẩy người dùng truy cập trang web hiệu quả.
Dù doanh nghiệp bạn là một tập đoàn lớn hay chỉ là công ty startup thì đều cần quảng bá thương hiệu đại diện trên các phương tiện truyền thông xã hội thông qua chiến dịch Tiếp thị Facebook.
Prodima là Facebook Advertising Agency sẽ hỗ trợ quảng bá thương hiệu của bạn trên nền tảng Facebook, chuyển đổi người xem thụ động thành khách hàng và trở thành fan trung thành tích cực. Họ sẽ nhận được những thông tin, khuyến mãi mới nhất từ Blog của bạn.
Và tính năng tuyệt vời nhất của Facebook Marketing là “Tính lan truyền nhanh chóng”. Chỉ cần một hành động của khách hàng như: Like, comment hoặc share => đồng nghĩa tăng độ tin cậy của thương hiệu bạn trong mắt của họ.
Quảng cáo Facebook là gì?
Quảng cáo Facebook là một hình thức tiếp thị truyền thông xã hội trả phí trên Facebook. Cho phép các doanh nghiệp quảng bá các dịch vụ / sản phẩm của mình để tăng nhận thức về thương hiệu, đồng thời xây dựng lượng người theo dõi trực tuyến trung thành.
Thông qua các tùy chọn trên Facebook, bạn có thể đặt quảng cáo Facebook để nhắm mục tiêu đến những đối tượng khách hàng tiềm năng dựa trên thông tin nhân khẩu học, hồ sơ và vị trí của họ.
Vì hiệu quả tiếp cận đối tượng chính xác, nhanh chóng đã làm cho Facebook Ads trở nên hấp dẫn đối với các doanh nghiệp. Quảng cáo trên Facebook đã được chứng minh là một chiến dịch Marketing trả phí có thể giúp doanh nghiệp bán hàng tốt hơn. Báo cáo từ Sparkcentral cho thấy: Có khoảng 26% người dùng Facebook mua hàng thông qua việc nhấp vào quảng cáo.
Ngày nay, Quảng cáo trên Facebook rất quan trọng đối với các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Tuy nhiên, có đến 62% Doanh nghiệp nhỏ thất bại với chiến dịch Facebook Ads.
Prodima Agency cung cấp các chiến lược Quảng cáo trên Facebook có giá trị trong việc thu hút người dùng để chuyển đổi bán hàng. Đội ngũ chuyên gia Prodima sẽ làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp để xác định mục tiêu, cách đưa thương hiệu của bạn tiếp cận đến nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng dựa trên hành vi, vị trí, độ tuổi và sở thích.
Mặc dù Facebook chỉ tập trung vào người dùng của họ, nhưng các chuyên gia hàng đầu của Prodima có thể chuyển hướng người dùng đến website của doanh nghiệp bạn. Facebook Ads cho phép bạn tùy chọn ngân sách chi trả khi đặt giá thầu cho các nhấp chuột hoặc hiển thị nhận được thông qua quảng cáo. Prodima không chỉ quản lý Trình xuất bản quảng cáo mà còn tạo một chiến dịch Facebook Ads hấp dẫn thúc đẩy người dùng phải click vào.
Quảng cáo Facebook hoạt động như thế nào?
Quảng cáo Facebook hoạt động để tiếp cận một nhóm đối tượng cụ thể trong số 1,62 tỷ người dùng Facebook mỗi ngày. Triển khai chiến dịch Facebook Ads nhằm đạt được các mục tiêu cụ thể như tăng lượt thích và lượt xem cũng như chuyển hướng người dùng đến website của doanh nghiệp.
Một Quảng cáo Facebook có thể bao gồm nhiều yếu tố sau:
- Quảng cáo sáng tạo:
Đây là hình ảnh và văn bản thực tế được chia sẻ đến các đối tượng mục tiêu. Facebook Ads Agency Prodima luôn sẵn sàng trợ giúp các doanh nghiệp trong việc định hình và đưa ra một chiến dịch quảng cáo phù hợp nhất với khách hàng tiềm năng. Đồng thời, các chuyên gia Prodima sẽ tư vấn về cách tạo tiêu đề và hình ảnh như thế nào hấp dẫn và thu hút người dùng nhất.
- Nhắm mục tiêu:
Chiến lược cụ thể của Prodima sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tinh chỉnh nhóm mục tiêu phù hợp theo từng thời điểm. Vì Facebook cung cấp một danh sách đầy đủ các thông tin cần thiết về mục tiêu khách hàng, Prodima sẽ dựa vào đó để xem xét, thay đổi và lựa chọn cách triển khai tốt nhất để tăng hiệu quả khi triển khai Facebook Ads cho doanh nghiệp bạn.
- Vị trí:
Là nơi đặt Quảng cáo Facebook để những người dùng đang hoạt động có thể nhìn thấy. Facebook cho phép doanh nghiệp của bạn có thể tùy chọn vị trí hiển thị để tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn.
- Nguồn cấp dữ liệu (Facebook News Feed, Instagram Feed, Facebook Marketplace, Facebook video feeds, Facebook right column, Instagram Explore và Messenger Inbox)
- Câu chuyện (Facebook Stories, Instagram Stories, Câu chuyện trên Messenger)
- InStream (Facebook InStream)
- Tìm kiếm (Kết quả tìm kiếm trên Facebook)
- Tin nhắn (Tin nhắn được Messenger tài trợ)
- In-Article (Facebook Instant Articles)
- Ứng dụng:
(Facebook Audience Network, biểu ngữ và quảng cáo xen kẽ, Video có tặng thưởng trên Audience Network). Với rất nhiều tùy chọn Vị trí đặt quảng cáo, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến từ các chuyên gia của Prodima để có thể triển khai quảng cáo tốt nhất.
- Giá thầu:
Giá thầu của một thương hiệu là bao nhiêu? Là số tiền được trả cho người dùng Facebook và khách hàng tiềm năng để xem quảng cáo và thúc đẩy hành động như trực tiếp vào trang để xem và mua hàng.
Nó được gọi là giá thầu, về cơ bản một doanh nghiệp sẽ cạnh tranh với nhiều nhà quảng cáo khác để hiển thị video / sản phẩm / dịch vụ trên Facebook (là các tùy chọn vị trí đã được liệt kê ở trên). Họ chính là những người đưa ra giá cao nhất đồng nghĩa nhận được nhiều vị trí nhất.
Thủ tục thực hiện các bước này khá phức tạp, nhưng bạn đừng lo Prodima sẽ hỗ trợ hoàn toàn. Các chuyên gia Prodima sẽ quản lý giá thầu của bạn, đo lường hiệu quả chiến dịch và tính toán các chỉ số Quảng cáo của bạn có phù hợp với các yêu cầu của Facebook.
Điều này giúp Quảng cáo Facebook của bạn hiển thị ở vị trí “đắc địa” để thu hút sự chú ý nhiều nhất.
- Ngân sách: Số tiền doanh nghiệp đã chi cho chiến dịch quảng cáo
Tùy thuộc vào quy mô của doanh nghiệp và vị trí hiển thị thương hiệu trực tuyến thì mức chi trả sẽ khác nhau. Prodima sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ tăng tỷ lệ hiển thị, tăng độ nhận thức thương hiệu cũng như thu thập thông tin chi tiết về nhóm đối tượng mục tiêu của bạn.
Đối với các doanh nghiệp lớn thì mức ngân sách cũng lớn hơn, sẽ thu được nhiều lợi ích khác từ Facebook Ads. Đội ngũ Facebook của Prodima sẽ đánh giá các mục tiêu kinh doanh của bạn để tối ưu ngân sách chi trả quảng cáo tốt nhất.
- Lịch đăng: Là khoảng thời gian mà các Facebook Ads sẽ khởi chạy.
Thông qua tính năng tạo lịch đăng trên Facebook, các doanh nghiệp có thể quản lý ngày và giờ để quảng cáo của mình sẽ hiển thị nhắm đúng nhóm nhân khẩu học đã chọn.
Quảng cáo trên Facebook bao nhiêu?
Tùy thuộc vào số tiền mà doanh nghiệp đặt giá thầu cũng như thời gian quảng cáo được lên lịch trực tuyến sẽ có mức giá khác nhau. Chi phí bổ sung cũng được tính vào nếu chiến dịch đó được đẩy mạnh.
Dựa vào nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp bạn, chuyên gia Facebook Ads của Prodima sẽ lập kế hoạch, xây dựng chiến lược quảng cáo Facebook với chi phí tối ưu nhất.
Trình quản lý Doanh nghiệp của Facebook
Các doanh nghiệp chạy Quảng cáo trên Facebook thường sử dụng công cụ Trình quản lý doanh nghiệp – Cho phép bạn sắp xếp và theo dõi quảng cáo chặt chẽ hơn. Trình quản lý doanh nghiệp cũng là một nền tảng miễn phí giúp doanh nghiệp có thể quản lý các trang bán hàng và tài khoản quảng cáo của mình.
Liên hệ ngay với chúng tôi tại :
CÔNG TY TNHH AGENCY 37MEDIA
» Hotline: 0927 093 666
» Email: contact@37media.vn